Xây dựng thương hiệu quảng bá sản phẩm cho phụ nữ và thanh niên
26/09/2024 - 09:58
BDK.VN - Ngày 26-9-2024, Ban Quản lý Dự án CSAT (PMU) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế tỉnh, Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức Hội nghị tập huấn về thương mại điện tử (TMĐT) và xây dựng thương hiệu quảng bá sản phẩm cho phụ nữ và thanh niên.
Đại diện hội viên phụ nữ trên địa bàn các xã của huyện: Ba Tri, Chợ Lách, Giồng Trôm, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú, Bình Đại, Mỏ Cày Nam, Châu Thành và Ban quản lý thành viên tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX) nông nghiệp của các xã thực hiện hoạt động Dự án CSAT tham dự.
Hội nghị tập huấn diễn trong 1 ngày, các đại biểu được nghe ThS. Huỳnh Tấn Cảnh - Chuyên viên cao cấp công nghệ thông tin của Viện IMRIC, phổ biến các kiến thức về: TMĐT cho sản phẩm OCOP. Xu hướng TMĐT, xác định Unique Selling Poin (Điểm bán hàng khác biệt). Xây dựng hệ thống bán hàng liên kết (Affiliate). Xây dựng lời chào bán hàng hấp dẫn. Tạo trang bán hàng trên các sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki, TikTok Shop, Facebook…). Ngoài ra, đại biểu còn thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm trong thực tiễn về xây dựng thương hiệu hình ảnh.
TS. Hồ Minh Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện IMRIC phát biểu tại hội nghị tập huấn.
Phát biểu tại hội nghị tập huấn, TS. Hồ Minh Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện IMRIC cho rằng, hội nghị tập huấn lần này sẽ trang bị những kiến thức và thông tin bổ ích cho công tác quản lý, cũng như hỗ trợ quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các cá nhân và đơn vị. Hội nghị còn hướng đến việc quảng bá các sản phẩm truyền thống và các sản phẩm đạt chuẩn OCOP của Bến Tre, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của địa phương.
Hội nghị không chỉ mang lại những kiến thức thực tiễn và công cụ hỗ trợ hữu ích, mà còn mở ra cơ hội kết nối, hợp tác giữa các doanh nghiệp và đơn vị trên địa bàn. Từ đó, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển kinh tế cho Hội Liên hiệp Phụ nữ nói riêng, tỉnh Bến Tre nói chung.