Đoàn Thanh niên VNPT Bến Tre phát và hướng dẫn khách hàng đeo khẩu trang phòng ngừa dịch Covid-19.
Tại các điểm giao dịch VinaPhone đều được trang bị dung dịch sát khuẩn, khẩu trang, hướng dẫn quy trình rửa tay đúng cách… cho nhân viên và khách hàng.
Khi khách hàng đến điểm giao dịch VinaPhone trước tiên sẽ được hướng dẫn thực hiện sát khuẩn, rửa tay và mang khẩu trang. Sau đó, khách hàng đến quầy tư vấn, giải đáp, hướng dẫn sử dụng dịch vụ.
Ngay khi xảy ra dịch Covid-19, lực lượng xung kích đoàn viên, thanh niên VNPT Bến Tre tiên phong, gương mẫu thực hiện quy định an toàn trong phòng ngừa dịch bệnh khi ra, vào cơ quan. Trong quá trình tiếp xúc bán hàng, nhân viên VinaPhone luôn hướng dẫn khách hàng an toàn phòng chống dịch bệnh trước khi tư vấn, giới thiệu dịch vụ, mang đến cho khách hàng một cảm giác an toàn trong giao tiếp.
VNPT Bến Tre không tổ chức hội nghị, hội thảo, không tụ tập đông người. Để đảm bảo các hoạt động sản xuất, kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp, cơ quan trên địa bàn tỉnh không bị gián đoạn, ảnh hưởng lớn bởi dịch bệnh Covid-19, VNPT Bến Tre đã triển khai hàng loạt các ứng dụng công nghệ thông tin, như: dịch vụ hội nghị truyền hình V-Metting, học trực tuyến… Đây là dịch vụ dành cho các cơ quan, công ty, doanh nghiệp thực hiện họp trực tuyến, nhằm đảm bảo công tác chỉ đạo, điều hành tại các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, không cần phải tổ chức các cuộc họp trực tiếp.
Đặc biệt, khách hàng khi cần sử dụng dịch vụ viễn thông mà không cần phải di chuyển đến các điểm giao dịch, các điểm ủy quyền để tư vấn, VinaPhone đã triển khai trang website Online dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ viễn thông https://muahang.vnptbentre.vn khi cần đến dịch vụ khách hàng chỉ cần nhập thông tin, dịch vụ VNPT Bến Tre sẽ liên hệ và đến tận nhà tư vấn sử dụng.
Ngoài ra, VNPT Bến Tre triển khai các chương trình học online trên website, truyền hình cáp MyTV… nhằm giúp cho các em học sinh, sinh viên ôn lại kiến thức trong thời gian nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh Covid-19.
Với mục tiêu ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh, VNPT cùng Bộ Y tế, Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện triển khai App khai báo y tế tự nguyện cho bản thân và gia đình qua ứng dụng (NCOVI). Người sử dụng sau khi tải và cài đặt sẽ được VinaPhone miễn phí 3G, 4G khi truy cập khai báo sức khoẻ và theo dõi diễn biến dịch Covid-19, miễn phí cho toàn bộ khách hàng truy cập website https://moh.gov.vn, miễn phí cước gọi vào đường dây nóng Bộ Y tế 19003228/18009095.
Tin, ảnh: Minh Bằng