Điện lực Chợ Lách

Tri ân khách hàng sử dụng điện, tặng quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách

03/01/2020 - 13:55

BDK.VN - Thực hiện chủ trương của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam về triển khai các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12-2019, với thông điệp "Hiện đại, minh bạch, thân thiện”.

Trao quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách.

Vừa qua, Điện lực Chợ Lách phối hợp với UBND hai xã Vĩnh Hòa và Hòa Nghĩa tổ chức trao 60 phần quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách (mỗi xã 30 phần quà), mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm:gạo, mì tôm, nước mắm, nước tương, bột ngọt, đường, hạt nêm và dầu ăn.

Thông qua hoạt động này, Điện lực Chợ Lách mong muốn thể hiện sự tri ân của ngành điện đối với khách hàng sử dụng điện, phối hợp địa phương chung tay chăm lo cho người dân nghèo, các gia đình chính sách, chung sức thực hiện chủ trương của Nhà nước trong hoạt động giảm nghèo, hoạt động an sinh - xã hội. Từ đó góp phần xây dựng hình ảnh ngành điện thân thiện, tương thân tương ái trong cộng đồng.

Qua chuỗi các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2019, toàn thể cán bộ công nhân viên Điện lực Chợ Lách bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng sử dụng điện bằng nhiều hành động như: thực hiện giảm thời gian cấp điện mới, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh (100% thắc mắc khiếu nại của khách hàng được giải quyết), đảm bảo vận hành hệ thống luôn an toàn, công tác bảo vệ môi trường và an toàn trong lao động luôn được đảm bảo, đồng thời thể hiện trách nhiệm đối với xã hội, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

Tin, ảnh: Huyền Thanh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN