Huyện Mỏ Cày Nam họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

16/10/2023 - 16:37

BDK.VN - Chiều 16-10-2023, Huyện ủy Mỏ Cày Nam tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng. Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lê Thanh Vân đến dự.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lê Thanh Vân trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” cho các đồng chí ở cơ sở.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống và những chặng đường vẻ vang của ngành kiểm tra Đảng qua từng thời kỳ lịch sử cách mạng Việt Nam. Xác định công tác kiểm tra gắn liền với sự lãnh đạo của Đảng, có vị trí quan trọng trong toàn bộ hoạt động lãnh đạo của Đảng. Đối với huyện Mỏ Cày Nam, qua 51 năm (tính từ năm 1972) xây dựng và trưởng thành, đến nay, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) các cấp được củng cố, kiện toàn và hoạt động ngày càng hiệu quả.

Huyện có Cơ quan UBKT chuyên trách và toàn huyện có 16 UBKT Đảng ủy xã, thị trấn, 7 UBKT Đảng ủy ngành; 100% chi bộ trực thuộc Huyện ủy và chi bộ trong đảng bộ cơ sở có phân công chi ủy viên phụ trách công tác kiểm tra. UBKT và đội ngũ cán bộ kiểm tra các cấp trong huyện luôn ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhiều tập thể và cá nhân nhận giấy khen, bằng khen và kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng".

Tại buổi họp mặt, có 20 đồng chí được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”; 5 tập thể, cá nhân được Ban Thường vụ Huyện ủy biểu dương, khen thưởng với thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiểm tra, giám sát.

Tin, ảnh: Ngọc Vũ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN