Họp mặt khen thưởng, biểu dương gương điển hình học tập và làm theo gương Bác  

27/05/2024 - 20:50

BDK.VN - Chiều 27-5-2024, Huyện ủy Giồng Trôm tổ chức họp mặt khen thưởng, biểu dương gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Đại biểu lãnh đạo huyện chụp hình lưu niệm cùng các tập thể và cá nhân.

Từ năm 2021 đến nay, huyện đã tôn vinh 160 đại biểu điển hình tiêu biểu (năm 2024 có 44 điển hình tiêu biểu). Các điển hình tiêu biểu hoạt động ở các ngành, các lĩnh vực, các địa phương khác nhau nhưng đều có chung một điểm là: tất cả đều có rất nhiều nỗ lực, cố gắng và đều đạt nhiều thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; luôn luôn đoàn kết chặt chẽ, phấn đấu bền bỉ, vượt mọi khó khăn, nêu cao tinh thần đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám nói, dám làm và dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thái Bình chúc mừng, biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu được vinh danh và khen thưởng năm 2024. Khẳng định buổi họp là hoạt động rất có ý nghĩa thiết thực nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác. Với kết quả và kinh nghiệm bước đầu đạt được qua 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị, tin tưởng rằng phong trào thi đua của huyện sẽ ngày càng phát triển sâu rộng; ngày càng có thêm nhiều tấm gương điển hình tiêu biểu từ tập thể đến cá nhân trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội; tạo ra một sức bật mạnh mẽ cho toàn Đảng bộ, trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng quê hương Giồng Trôm ngày càng giàu đẹp, nghĩa tình.

Tại buổi họp mặt, Huyện ủy, UBND huyện Giồng Trôm đã tặng giấy khen, biểu dương cho 44 tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Tin, ảnh: Diệu Hiền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN