Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thạnh Phú lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 diễn ra thành công tốt đẹp 

31/07/2024 - 21:17

BDK.VN - Trong 2 ngày 30 và 31-7-2024, Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Thạnh Phú lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đến dự có Bí thư Huyện ủy Thạnh Phú Châu Văn Bình, Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Trần Kim Phẳng.

Ra mắt Hội LHTN Việt Nam huyện Thạnh Phú lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. 

Đại hội đã hiệp thương bầu 35 đồng chí vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Thạnh Phú, lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Chị Phạm Tường Vi được bầu giữ chức Chủ tịch Hội. Đại hội cũng đã khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua; trao giải cuộc thi tìm hiểu sách: “Nguyễn Văn Đức” Người anh hùng tàu không số huyền thoại.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phan Thanh Trẻ đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của tập thể cán bộ, hội viên, thanh niên huyện nhà đã đạt được; đồng thời yêu cầu cần nghiêm túc nhìn nhận những mặt tồn tại, hạn chế của công tác hội và phong trào thanh niên huyện Thạnh Phú trong nhiệm kỳ qua. Để công tác hội và phong trào thanh niên huyện Thạnh Phú được triển khai hiệu quả, có sức thu hút mạnh mẽ hơn đối với thanh niên, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phan Thanh Trẻ cũng đề nghị Ủy ban hội, hội viên, thanh niên huyện nhà cần tập trung thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong nhiệm kỳ.

Khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua.

Tại đại hội, Bí thư Huyện ủy Thạnh Phú Châu Văn Bình đánh giá trong nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên của huyện từng bước có những chuyển biến tích cực. Đồng thời, yêu cầu Ủy ban Hội LHTN huyện cần tăng cường giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng, tư tưởng Hồ Chí Minh, tinh thần yêu nước, tự cường, tự tôn dân tộc, ý thức công dân để hình thành một lớp thế hệ thanh niên sống có lý tưởng, có phẩm chất đạo đức tốt, đóng góp tích cực và hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc. Có ý thức tuân thủ pháp luật, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; xây dựng lớp thanh niên Đồng khởi mới “Yêu nước - Bản lĩnh - Hiếu thảo - Tình nguyện”. Tìm các giải pháp hữu hiệu để các hoạt động của Hội đi sâu vào cuộc sống của thanh niên, lan tỏa đến mọi đối tượng thanh niên.

“Bằng tất cả tình cảm và kỳ vọng, tôi tin tưởng rằng Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Thạnh Phú sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, khắc phục khó khăn nội tại thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đề ra, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà xây dựng thành công huyện nông thôn mới…”, Bí thư Huyện ủy Thạnh Phú Châu Văn Bình kỳ vọng.  

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN