La Liga 2023/24:

Chia điểm đáng tiếc, nguy cơ mất ngôi đầu đã ở ngay trước mắt Barcelona

27/09/2023 - 10:27

Barcelona không thể giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu sớm nhất vòng, qua đó đứng trước nguy cơ tụt sâu trên bảng xếp hạng.

Khởi đầu khó khăn đã ập đến gần như ngay lập tức với thầy trò Xavi Hernandez, khi Vedat Muriqi đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước phút thứ 8.

Phải đến gần cuối hiệp 1, tiền đạo người Brazil, Raphinha mới cụ thể hóa những cơ hội của Barca bằng bàn gỡ hòa 1-1 phút 41. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi cũng chỉ 6 phút sau, thế dẫn bàn đã lặp lại khi tiền đạo Abdon Prats của Mallorca điền tên mình lên bảng tỷ số.

Hiệp 2 chứng kiến sức tấn công kinh hoàng từ gã khổng lồ xứ Catalan, khi tỷ lệ kiểm soát bóng của Barca có thời điểm đạt tới 80%. Thế nhưng, phải mãi đến phút 75, Cules mới được hưởng niềm vui khi tài năng trẻ Fermin Lopez giúp đội khách cân bằng tỷ số 2-2.

Barca chia điểm đầy đáng tiếc trước Mallorca. Ảnh: Internet.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, khi cả 2 đội không thể thêm một lần làm rung mảnh lưới đối phương. Trận hòa này khiến Barca không còn quyền tự quyết, nếu cả 2 đội đang xếp dưới là Girona và Real Madrid đều thắng, Xavi và các học trò sẽ tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tổng.

BXH La Liga 2023/24

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN