CEO Nguyễn Phúc Hạnh: Người phụ nữ đứng sau thành công của Công ty gia công mỹ phẩm iFREE

03/10/2024 - 20:22

BDK.VN - Sự xuất hiện và phát triển của các thương hiệu mỹ phẩm gia công khiến ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam hiện nay trở nên vô cùng nhộn nhịp. Và iFREE được đánh giá là một trong những công ty gia công mỹ phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu. Đứng sau thành công đó là CEO Nguyễn Phúc Hạnh - người phụ nữ đầy nhiệt huyết và bản lĩnh đã góp phần không nhỏ định vị và nâng tầm thương hiệu iFREE.

Từ đam mê đến sự nghiệp thành công

CEO Nguyễn Phúc Hạnh xuất phát điểm vốn là người phụ nữ đầy đam mê với mỹ phẩm và làm đẹp. Trước khi sáng lập iFREE, bà đã có hành trình dài tích lũy kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Chính niềm đam mê cháy bỏng đó, kết hợp với khát vọng mang đến mỹ phẩm Việt chất lượng cho người Việt, đã thôi thúc bà Hạnh quyết tâm xây dựng và phát triển iFREE.

"Tôi tin rằng, mỹ phẩm không chỉ là sản phẩm làm đẹp, mà còn mang trong mình sứ mệnh mang đến sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên cho người dùng", bà Hạnh chia sẻ. Chính tầm nhìn này đã tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển của iFREE, đồng thời giúp công ty xây dựng được lòng tin với khách hàng và đối tác.

Bà Nguyễn Phúc Hạnh - CEO của Công ty gia công mỹ phẩm iFREE.

Chiến lược khác biệt - Chinh phục thị trường mỹ phẩm gia công Việt Nam

Dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Phúc Hạnh, iFREE đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình nhờ chiến lược kinh doanh khác biệt và đột phá. Thay vì chỉ tập trung vào việc sản xuất, iFREE chú trọng vào nghiên cứu và phát triển các công thức mỹ phẩm độc quyền, đáp ứng nhu cầu đa dạng và khắt khe của khách hàng. Bà Hạnh luôn đề cao yếu tố sáng tạo và chất lượng trong mỗi sản phẩm, xem đây là giá trị cốt lõi giúp iFREE chinh phục thị trường.

Bên cạnh đó, iFREE còn sở hữu nhà máy gia công đạt chuẩn cGMP, được đầu từ về công nghệ sản xuất hiện đại với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cũng chính bởi lẽ đó, iFREE gây ấn tượng với không chỉ người tiêu dùng mà còn các doanh nghiệp về thương hiệu gia công mỹ phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng mà còn giúp công ty vươn ra thị trường quốc tế.

CEO Nguyễn Phúc Hạnh - Người phụ nữ kiến tạo giá trị và niềm tin bền vững

Bà Nguyễn Phúc Hạnh không chỉ nổi bật với vai trò lãnh đạo mà còn là người phụ nữ luôn hướng đến việc kiến tạo giá trị cho cộng đồng. Bà thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm chia sẻ kiến thức về làm đẹp và chăm sóc da, góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm mỹ phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, iFREE dưới sự lãnh đạo của bà Hạnh còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng và hướng đến phát triển bền vững.

Lễ công bố nhà máy iFREE Beauty đạt chuẩn cGMP. 

Sứ mệnh đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm quốc tế

"Chúng tôi không chỉ muốn iFREE trở thành công ty gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, mà còn mong muốn ghi dấu ấn trên thị trường toàn cầu, khẳng định sự sáng tạo và chất lượng của sản phẩm mỹ phẩm Việt",  bà Hạnh khẳng định.

Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, tầm nhìn xa rộng và tinh thần sáng tạo không ngừng, bà đã giúp iFREE trở thành một trong những thương hiệu gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Hành trình của bà Nguyễn Phúc Hạnh và iFREE chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho những ai khát khao khởi nghiệp và đóng góp cho sự phát triển của ngành mỹ phẩm nước nhà.

iFREE - Cúp vàng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng”.

Top 5 công ty gia công mỹ phẩm uy tín nhất Việt Nam.

Đạt chứng nhận cGMP, ISO, FDA, Vegan… đủ tiêu chuẩn xuất mỹ phẩm đi Hàn, Nhật, EU, Mỹ.

Website: https://ifree.vn/

Hotline: 094 200 20 20

Email: contact@ifree.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN