Các tiêu chí chọn công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín

23/10/2024 - 15:11

BDK.VN - Quà tặng doanh nghiệp được xem là bộ mặt của công ty, tác động lớn đến ấn tượng của khách hàng và đối tác với thương hiệu. Do đó, việc lựa chọn công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá tốt hiện nay là điều hết sức cần thiết. Vậy làm cách nào nhận biết và lựa chọn đúng công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín? Sau đây là một vài tiêu chí lựa chọn có thể giúp bạn tìm ra đối tác phù hợp!

Tiêu chí chọn công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín

Nhìn nhận và đánh giá toàn diện về chất lượng sản phẩm, giá cả, mẫu mã cùng độ uy tín trong lĩnh vực của một công ty sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan trong việc lựa chọn đơn vị phù hợp. Điều đó giúp bạn hạn chế được các lựa chọn chủ quan hay ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài trong khi ra quyết định.

Đa dạng các loại quà tặng

Tiêu chí đầu tiên cần xem xét khi lựa chọn công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín là sự đa dạng về các loại quà tặng mà họ cung cấp. Điều này giúp bạn có được nhiều lựa chọn từ các món quà giá rẻ có giá trị nhỏ đến các món quà cao cấp có giá trị lớn. Quan trọng chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm ra món quà phù hợp với từng dịp và từng đối tượng khách hàng, từ quà tặng Noel, quà tặng Tết đến quà sinh nhật… 

Sản phẩm chất lượng

Một công ty quà tặng uy tín luôn cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe như bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt, ly sứ hoặc các loại bình nước giữ nhiệt khác. 

Giá cả hợp lý, minh bạch

Các công ty quà tặng uy tín thường cung cấp sản phẩm có mức giá phải chăng tương xứng với chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó họ cho ra các chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí để thu hút đặt hàng bên họ. 

Chính sách hậu mãi

Chính sách hậu mãi sau mua hàng sẽ giúp bạn an tâm hơn và hạn chế hậu quả các vấn đề phát sinh do lỗi sản xuất hay vận chuyển. Một công ty quà tặng uy tín, chuyên nghiệp sẽ cung cấp đầy đủ các chính sách về bảo hành, đổi trả sản phẩm khi gặp lỗi cho khách hàng. Giúp bạn có thể đổi trả sản phẩm một cách dễ dàng. 

Nhân viên chuyên nghiệp

Các đơn vị uy tín thường có đội ngũ nhân viên chăm sóc và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, được đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ. Bởi nhân viên là bộ mặt của công ty, thái độ và phong cách làm việc của họ sẽ phản ánh sự chuyên nghiệp và độ uy tín của công ty đó. Nhân viên nhiệt tình, thái độ tốt giúp bạn giải quyết các nhu cầu và vấn đề một cách nhanh chóng.

Hưng Việt Mỹ - Công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín

Hưng Việt Mỹ là công ty quà tặng doanh nghiệp cung cấp đa dạng các loại sản phẩm quà tặng đẹp, độc đáo với mức giá phù hợp trên thị trường quà tặng hiện nay. Hầu hết sản phẩm Hưng Việt Mỹ cung cấp đều có chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch thông qua các giấy kiểm định, giấy chứng nhận từ cơ quan chức năng có thẩm quyền trong quá trình làm việc với khách hàng. Giúp khách hàng có sự tin tưởng và an tâm khi hợp tác với Hưng Việt Mỹ.

Ngoài ra, Hưng Việt Mỹ còn cung cấp dịch vụ in ấn logo, khắc tên thương hiệu lên sản phẩm quà tặng bằng các công nghệ hiện đại như in UV, khắc laser, in lụa. Nhằm mang đến sản phẩm có hình ảnh đẹp mắt, lâu bền, hạn chế tình trạng bong tróc, phai màu trong quá trình sử dụng. 

Một số sản phẩm và dịch vụ in ấn quà tặng tại Hưng Việt Mỹ đang cung cấp như: bình giữ nhiệt in logo, ly giữ nhiệt khắc tên, in sổ tay theo yêu cầu,... Các sản phẩm này đang được Hưng Việt Mỹ cung cấp với mức giá chiết khấu cao nhờ vào ưu thế xuất nhập khẩu tại các thị trường trong và ngoài nước. 

Bên cạnh đó, Hưng Việt Mỹ đang có nhiều chương trình ưu đãi vào dịp cuối năm cho các đơn hàng có số lượng lớn, giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán quà tặng cuối năm cho nhân viên, đối tác và khách hàng mà vẫn tiết kiệm chi phí. Để biết thêm chi tiết và báo giá sản phẩm hãy liên hệ cho Hưng Việt Mỹ qua số hotline 0935 095 668 để được nhân viên hỗ trợ!

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các sản phẩm quà tặng tại Hưng Việt Mỹ qua website chính thức hoặc đến trực tiếp công ty. Địa chỉ công ty: 108/20 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN